หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หน้าหลัก
รายการเนื้อหาทั้งหมด
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
จันทร์
เม.ย.
24
ผู้เขียน: กลุ่มงาน บริหารทรัพยากรบุคคล จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 19:41:42 น.
อ่าน 215
ข้อมลสถิติการให้บริการของศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ ต.ค. 65 - มี.ค. 66
เมนู
แผนงาน / ลักษณะสำคัญขององค์กร
ภาพกิจกรรม
PMQA
หนังสือเวียนจังหวัด
คำสั่ง/ข้อสั่งการ
ข่าวอบรม/สัมมนา
บุคลากรอยุธยา 4.0
กฎ ก.พ. / หนังสือเวียน / ระเบียบ
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
ลูกจ้างประจำ
ลิงค์ศูนย์ต่อต้านการทุจริต
กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม
ธรรมาภิบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โครงสร้าง/อำนาจหน้าที่
บุคลากรภาครัฐ
ติดต่อเรา
การปราบปรามการทุจริต
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
มติ ครม.ที่เกี่ยวข้องกับบุคลากร
2 ตัวชี้วัด Innovation Base
เครื่องราชอิสริยาภรณ์
ร้องเรียนทุจริต..ที่นี่!!
คู่มือการปฏิบัติงาน
รายงานการบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรการความโปร่งใส
ศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ดาว์นโหลดแบบฟอร์ม
ประกาศฯ
รายละเอียดการประกวดฯ
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร
การให้คุณให้โทษและการให้ขวัญกำลังใจ
E- service
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ประมวลจริยธรรม
กลุ่มงานจริยธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข้อกำหนดจริยธรรมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เนื้อหาในเมนูข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 183
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2565
อ่าน 215
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
อ่าน 263
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2565
อ่าน 301
ข้อมูล สถิติในภารกิจของส่วนราชการ เพื่อให้บริการแก่ผู้สนใจ 2565
อ่าน 780
ข้อมูล สถิติในภารกิจของส่วนราชการ เพื่อให้บริการแก่ผู้สนใจ
เนื้อหาล่าสุด
อ่าน 249
การรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รอบ 12 เดือน
อ่าน 245
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
อ่าน 183
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2565
อ่าน 215
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
อ่าน 212
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
อ่าน 235
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
อ่าน 181
การขับเคลื่อนจริยธรรมเพื่อการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน พ.ศ. 2566
อ่าน 172
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อ่าน 182
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
อ่าน 164
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2566
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด
อ่าน 475
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ
อ่าน 1,097
23 ม.ค.61 เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติจัดระเบียบการจอดรถในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ....
อ่าน 262
แนวทางการพัฒนาบุคลากรภาครัฐ พ.ศ. 2563 - 2565 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563
อ่าน 1,145
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ
อ่าน 1,371
การรับรองปริญญาและประกาศนียบัตรวิชาชีพของสถาบันอุดมศึกษาภาครัฐ
อ่าน 392
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง ผลการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2564
อ่าน 849
การประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ
อ่าน 920
คำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 970/2558 ลว 26 ต.ค. 2558 เรื่อง การมอบอำนาจปฏิบัติราชการแทนปลัดกระทรวงมหาดไทย
อ่าน 320
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา่ ปี พ.ศ. 2565
อ่าน 865
การทบทวนรายงานลักษณะสำคัญขององค์กร ประจำปี 2556 ตัวชี้วัดมิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ ตามกรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี 2556