logo
leftim upim rightim upimupim
lineim

หน้าหลัก
ข้อมูลตามมาตรา 9
ข่าวประกวดราคา
สรุปผลการดำเนินการจัดจ้าง
ดัชนีข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เว็บบอร์ด
 
 พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ.2540
 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
 คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 เรื่องน่าสนใจ
 ประกาศ / คำสั่ง /หนังสือเวียน
สิ่งที่ประชาชนควรรู้
 MOU/รับรางวัลศูนย์ฯต้นแบบ
 การอบรม/ประชุม
 ตรวจศูนย์ข้อมูล/ศึกษาดูงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารต้นแบบ
ประจำจังหวัด
สำนักงานคณะกรรมการข้อมูล
ข่าวสารของราชการ
ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัด POC
ศูนย์เฉพาะกิจช่วยเหลือ
ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลาง
และขนาดย่อมระดับจังหวัด
ระบบเตือนภัยจังหวัด
พระนครศรีอยุธยา
ระบบสารสนเทศรายงานผู้บริหาร
EIS
ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ GIS
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รับเรื่องร้องเรียน
 

lineim
ข้อมูลตามมาตรา 9
 


แสดงข้อมูลหน้าล่ะ 50 รายการ จากรายการทั้งหมด 58 รายการ

ค้นหาจากข้อมูลตามมาตรา 7(1)โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงาน

ลำดับที่ แฟ้มที่ ชื่อเรื่อง เอกสารแนบ หน่วยงาน
51 A2801 โครงสร้างสภาวัฒนธรรม ลิงค์โหลด สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
52 A2901 โครงสร้างองค์กร ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 131 ตอนพิเศษ 74 ง ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงานสรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
53 A3001 โครงสร้างองค์กร ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 131 ตอนพิเศษ 74 ง ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงานสรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
54 A3001 ผังองค์กร สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
55 A3101 โครงสร้างองค์กร ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 131 ตอนพิเศษ 74 ง ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงานสรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
56 A3201 ครงสร้างองค์กร ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 131 ตอนพิเศษ 74 ง ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงานสรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
57 A3301 โครงสร้างองค์กร ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 131 ตอนพิเศษ 74 ง ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงานสรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานบังคับคดีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
58 A3401 โครงสร้างองค์กร ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 131 ตอนพิเศษ 74 ง ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงานสรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลิงค์โหลด สำนักงานพลังงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รายชื่อหน่วยงานที่ไม่มีข้อมูล
ลำดับที่ หน่วยงาน
1 สำนักงานยุติธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กลับหน้าค้นหาข้อมูล



   
   


bottomim bottomim rithim upimupim
spaceim
พัฒนาข้อมูลโดย:กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทร/โทรสาร. 0-3533-5665 ต่อ 26