รับมอบของรางวัลงานกาชาด 23 มกราคม 2560เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รับมอบของรางวัลงานกาชาด 23 มกราคม 2560

ผู้เขียน:  สรวิส นิ่มสอาด จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 11:47 น.

 อ่าน 4,698

(23 มกราคม 2560) ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบของรางวัลงานกาชาด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนายจิรัฎฐ์ จิรรัตน์นันท์ ผู้จัดการบริษัท รักธยาพร้อมเพอร์ตี้ จำกัด ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร โดยได้มอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda รุ่น ClICK จำนวน 1 คัน ราคา 48,500บาท พร้อมทะเบียนและพรบ. สำหรับผู้โชคดีในการจับสลากได้ สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนรับทะเบียนพร้อมพรบ.ที่บริษัท จ.พูนเพิ่ม จำกัด
นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ กล่าวว่า การจัดงานกาชาดประจำปี 2559 ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2560 ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคม มูลนิธิ ห้างร้าน เป็นจำนวนมาก ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนร่วมบริจาคทั้งเงินสด เครื่องอุปโภค บริโภค ซึ่งปีนี้ของรางวัลกาชาดมีจำนวนมาก และมีมูลค่ามากมาย เช่น รถยนต์(เก๋ง) รถยนต์(กะบะ) รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลาย กว่าทุกปีที่ผ่านมา ในปีนี้ราคาสลากกาชาดพิเศษ ฉบับละ 100 บาท ส่วนมัจฉาฉบับละ 20บาท คุ้มเงินคุ้มค่าของรางวัลอย่างแน่นอน ก็ขอเชิญชวนร่วมซื้อสลากกาชาดปีนี้ได้ที่ห้องเสมียนตรา ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา(หลังใหม่) และที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา(จวนผู้ว่า) ในเวลาราชการ สำหรับการกำหนดออกรางวัลทุกวัน ณ เวทีกลางพร้อมมีการแสดงให้ชมทุกวัน ส่วนการออกสลากรางวัลใหญ่ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เวทีกลาง เวลา 21.30 น. ซึ่งจำนวนเงินที่ได้จากการขายสลากกาชาดจะนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ ผู้ประสบเหตุจากภัยพิภัติต่าง ๆ เช่น ไฟไหม้ ตามสโลแกนที่ว่า “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา”
ด้านนายจิรัฎฐ์ จิรรัตน์นันท์ ผู้จัดการบริษัท รักธยาพร้อมเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ในนามตัวแทนของบริษัท ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนงานกาชาดปีนี้ เพราะเป็นการบริจาคที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เป็นการช่วยเหลือสังคมและจะสนับสนุนให้การบริจาคกับงานกาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอย่างนี้ตลอดไป รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จังหวัดจัดขึ้นด้วย


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด