หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หน้าหลัก
รายการเนื้อหาทั้งหมด
ศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กำหนดการประชุมหารือภายใต้โครงการสมัชชาคุณธรรมและแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ
กำหนดการประชุมหารือภายใต้โครงการสมัชชาคุณธรรมและแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ
พุธ
ก.ค.
15
ผู้เขียน: กลุ่มงาน บริหารทรัพยากรบุคคล จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10:27:00 น.
อ่าน 519
ดาวน์โหลดไฟล์ด้านล่างนะคะ (PDF File)
ดาวน์โหลดไฟล์
เมนู
แผนงาน / ลักษณะสำคัญขององค์กร
ภาพกิจกรรม
PMQA
หนังสือเวียนจังหวัด
คำสั่ง/ข้อสั่งการ
ข่าวอบรม/สัมมนา
บุคลากรอยุธยา 4.0
กฎ ก.พ. / หนังสือเวียน / ระเบียบ
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
ลูกจ้างประจำ
ลิงค์ศูนย์ต่อต้านการทุจริต
กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม
ธรรมาภิบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โครงสร้าง/อำนาจหน้าที่
บุคลากรภาครัฐ
ติดต่อเรา
การปราบปรามการทุจริต
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
มติ ครม.ที่เกี่ยวข้องกับบุคลากร
2 ตัวชี้วัด Innovation Base
เครื่องราชอิสริยาภรณ์
ร้องเรียนทุจริต..ที่นี่!!
คู่มือการปฏิบัติงาน
รายงานการบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรการความโปร่งใส
ศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ดาว์นโหลดแบบฟอร์ม
ประกาศฯ
รายละเอียดการประกวดฯ
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร
การให้คุณให้โทษและการให้ขวัญกำลังใจ
E- service
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ประมวลจริยธรรม
กลุ่มงานจริยธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข้อกำหนดจริยธรรมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เนื้อหาในเมนูศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 298
ถอดบทเรียนความสำเร็จการส่งเสริมคุณธรรมของชุมชน องค์กร และอำเภอในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี 2565
อ่าน 227
การประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม ครั้งที่ 1/2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
อ่าน 220
รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการเสริมหนุนกลไกเครือข่ายทางสังคม เพื่อขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 421
รายงานการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรมพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 564
บันทึกข้อตกลงหว่างศูนย์คุณธรรม(องค์การมหาชน)ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 473
ประชุมการประชุมหารือกับหน่วยงาน องค์กรความร่วมมือการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ ๒๕๖๓ เมื่อววันพฤหัสบดีที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๖๒
อ่าน 543
ประเด็นการหารือเชิงนโยบายการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรมนำร่อง
อ่าน 519
กำหนดการประชุมหารือภายใต้โครงการสมัชชาคุณธรรมและแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ
อ่าน 574
การประชุมหารือหน่วยงานองค์กรความร่วมมือการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
เนื้อหาล่าสุด
อ่าน 154
การรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รอบ 12 เดือน
อ่าน 202
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
อ่าน 135
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2565
อ่าน 145
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
อ่าน 162
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
อ่าน 193
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
อ่าน 137
การขับเคลื่อนจริยธรรมเพื่อการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน พ.ศ. 2566
อ่าน 126
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อ่าน 143
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
อ่าน 120
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2566
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด
อ่าน 1,048
เลื่อนขั้นเงินเดือน ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ พ.ศ.2544
อ่าน 519
กำหนดการประชุมหารือภายใต้โครงการสมัชชาคุณธรรมและแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ
อ่าน 378
คู่มือการสรรหาและเลือกสรรเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ : การสอบแข่งขัน
อ่าน 862
คำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 867/2558 ลว.1 ต.ค.2558 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรองปลัดกระทรวงมหาดไทย หัวหน้ากลุ่มภารกิจ
อ่าน 393
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2564
อ่าน 285
การดำเนินการตามการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 165
ตารางการมอบหมายผู้รับผิดชอบในการตอบแบบ OIT ของทุกส่วนราชการ ประจำปี พ.ศ. 2566
อ่าน 69
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. 2566
อ่าน 202
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
อ่าน 876
23ม.ค.61 ร่างพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....