8 มี.ค. 56 อบรมการเตรียมความพร้อมของสถานศึกษาสังกัดเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา สู่ประชาคมอาเซียน เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

8 มี.ค. 56 อบรมการเตรียมความพร้อมของสถานศึกษาสังกัดเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา สู่ประชาคมอาเซียน

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 09:14 น.

 อ่าน 2,503

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (8 มี.ค.) นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเปิด “ การอบรมการเตรียมความพร้อมของสถานศึกษาสู่ประชาคมอาเซียน ” โดยมี นายสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ พร้อม ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา คณาจารย์ ครู นักเรียน  จำนวนกว่า 500 คน เข้าร่วม ที่ โรงแรมวรบุรี อโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

นายสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อบริหารจัดการและจัดการเรียนการสอนให้แก่นักเรียนให้มีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจสร้างความเป็นพลเมืองอาเซียนให้แก่นักเรียน ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มศักยภาพในการเรียน พร้อมทั้งให้ครู สามารถแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีประสบการณ์ในการจัดการเรียนการสอนสู่ประชาคมอาเซียนและ ทั้งนี้ทางเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยายังได้นำคณะครูอาจารย์ที่เข้าร่วมการอบรมครั้งนี้ไปศึกษาดูงาน ที่ โรงเรียนเทศบาล 2 คลองจิหราด สังกัดเทศบาลเมืองกระบี่ จ.กระบี่ ซึ่งจะได้นำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ปรับใช้ในการเรียนการสอนต่อไป..

ที่มา>> หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ 

 


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด