ให้กำลังใจและร่วมส่งนายคำภา แก้วจีน อายุ 49 ปี ลุงวินแชร์ปั่นเพื่อแม่ บริเวณตู้ยามตำรวจทางหลวงอยุธยา ริมถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพ ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยาเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ให้กำลังใจและร่วมส่งนายคำภา แก้วจีน อายุ 49 ปี ลุงวินแชร์ปั่นเพื่อแม่ บริเวณตู้ยามตำรวจทางหลวงอยุธยา ริมถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพ ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา

ผู้เขียน:  สุพจน์ โพธิ์แก้ว จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฏาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10:08 น.

 อ่าน 2,745

วันนี้ (23ก.ค.58) เวลา 06.00 น. นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ ได้เดินทางมายังตู้ยามตำรวจทางหลวงอยุธยา ริมถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพ ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับศูนย์ราชการ เพื่อให้กำลังใจและร่วมส่งนายคำภา แก้วจีน อายุ 49 ปี ซึ่งมีอาการพิการทางการเคลื่อนไหวขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้ และโยกรถวินแชร์จาก ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เพื่อไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ แล้วรับเข็มและเสื้อตามโครงการ "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" ที่ได้พักค้างคืนจุดพักตำรวจทางหลวงตรงข้ามศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โดยนายอภิชาติ ฯ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวชื่นชมนายคำภา ที่มีความมานะและความพยายามในการเดินทาง นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและกำลังใจให้กับผู้ที่ร่างกายไม่พร้อม แต่ใจพร้อม อีกทั้งยังเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ ในโอกาสนี้นายอภิชาต พร้อมคณะได้มอบกระเช้าของขวัญให้ด้วยรวม 3 กระเช้า จากนั้นได้ออกเดินทางจากหน้าตู้ตำรวจทางหลวงอยุธยา ไปตามถนนสายเอเชีย ไปยัง สนามกีฬากองทัพบกกรุงเทพมหานคร โดยมีรถยนต์ของตำรวจกองปราบนำหน้าไปตลอดเส้นทาง ซึ่งอากาศในช่วงเช้าวันนี้ ไม่ร้อน ทำให้นายคำภา สามารถโยกวินแชร์ได้เร็วอย่างมาก และคาดว่าจะถึงกรุงเทพมหานครได้ภายในวันเดียวกันนี้

ข้อมูลจาก
https://www.facebook.com/profile.php?id=100002817250652


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด