จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปล่อยแถวตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย ตรวจเข้มท่ารถสาธารณะ สถานีขนส่งรถโดยสาร วินรถตู้ และสถานีรถไฟ เตรียมรับมือเทศกาลสงกรานต์เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปล่อยแถวตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย ตรวจเข้มท่ารถสาธารณะ สถานีขนส่งรถโดยสาร วินรถตู้ และสถานีรถไฟ เตรียมรับมือเทศกาลสงกรานต์

ผู้เขียน:  นพพร แสงสร้อย จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 09:29 น.

 อ่าน 3,130

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปล่อยแถวตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย ตรวจเข้มท่ารถสาธารณะ สถานีขนส่งรถโดยสาร วินรถตู้ และสถานีรถไฟ เตรียมรับมือเทศกาลสงกรานต์ และแหล่งท่องเที่ยว
พันตำรวจโท เอกชัย แสนสระดี รองผู้กำกับการ งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ปล่อยแถว ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครและหน่วยงานอื่นๆ กว่า 100 นาย ตรวจท่ารถสาธารณะ สถานีขนส่งรถโดยสาร วินรถตู้ทุกแห่ง และสถานีรถไฟ โดยมีเป้าหมายตรวจค้นหาสารเสพติดจากสิ่งของสัมภาระ ที่มีการฝากขนส่ง หรือของผู้โดยสารที่นำติดตัวเดินทาง พร้อมรณรงค์ สร้างความเข้าใจ กับผู้ประกอบการ ให้เป็นมาตรการในการป้องกันอุบัติเหตุในช่วงใกล้สงกรานต์ โดยไสุ่มตรวจรถยนต์ รถตู้โดยสารสาธารณะ ที่เดินทางระหว่าง กทม. และ ต่างจังหวัด สายเหนือ และสุ่มตรวจสิ่งของของผู้โดยสารที่บรรทุกมา รวมถึงตรวจปัสสาวะ ผู้ขับขี่รถยนต์โดยสารสาธารณะ บขส.สายเหนือ และ พนักงานขับรถสำรองประจำรถ ผลการตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่เสพยาเสพติดหรือมีสิ่งของผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ได้ประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ขับขี่ ตระหนักถึงการขับขี่ที่ปลอดภัย ตลอดไปถึงการเสพสารเสพติด หรือของมึนเมา เป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ

 

ข้อมูลจาก ประชาสัมพันธ์จังหวัด พระนครศรีอยุธยา


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด